วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

ฮวงจุ้ย กับ การตกแต่งบ้าน


ท่านที่กำลังคิดจะตกแต่งบ้าน ท่านรุ้หรือไม่ครับว่าการเลือกตกแต่งบ้านให้ถูกตามหลักฮวงจุ้ยนั้น สามารถทำให้วิถีชีวิตของผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านนั้นๆ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีดี คิดทำอะไรก็ถูกจังหวะโอกาส เช่น คิดอยากขายสินค้าตัวไหนๆๆ ก็เป็นที่ต้องการของตลาด สั่งสินค้ามาขายได้หมดไม่มีสต๊อกเหลือ เงินทุนหมุนเวียนก็คล่อง ครอบครัวมีความสุข สามีภรรยา พี่น้อง พ่อแม่ลูก รักสามัคคีไม่ทะเลาะเบะแว้งกัน ชะตาชีวิตก็เปลียนไปในทางที่ดีขึ้น

เรามาลองดูกันครับว่าฮวงจุ้ยนั้น เขามีความหมายอะไรถึงได้ ทำให้ชะตาชีวิตของผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านนั้่นดีขึ้น 
การปรับฮวงจุ้ยคือการค้นหาและเหนี่ยวนำกระแสพลังงานที่ดีมาสู่ที่พักอาศัยหรือสำนักงานของท่าน, รวมไปถึงการสร้างกลไกการดักกระแสพลังและกักเก็บกระแสพลังที่ดีให้แก่ที่พักอาศัยหรือสำนักงานของท่าน โดยต้องสามารถคำนวณหาทิศทางและพื้นที่ภายในบ้านที่มีพลังงานที่ดีประจำยุคเข้ามาสะสมตัวอยู่เพื่อจัดเป็นพื้นที่ในการพักผ่อนหรือทำงานได้อย่างเหมาะสม และต้องสามารถหาพื้นที่ที่มีพลังงานไม่ดีสะสมอยู่เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงที่จะใช้งานในพื้นที่นั้น รวมไปถึงการถ่ายเทเอาพลังงานที่ไม่ดีออกไป ในกรณีที่จำเป็นทีต้องใช้งานในบริเวณนั้นจริงๆ

หากผู้พักอาศัยในบ้านหรือพนักงานในสำนักงานได้ทำงานหรือใช้ชีวิตในพื้นที่ที่ได้รับการประจุพลังงานที่ดีประจำยุค จะทำให้สามารถคิดอ่านอะไรได้ถูกยุคถูกสมัย ตัดสินใจเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจหรือหน้าที่การงานได้ถูกต้อง รวมไปถึงหากได้พักผ่านในพื้นที่ที่มีพลังที่ประจำยุคสะสมอยู่ จะก่อให้เกิดสุขภาพและความสัมพันธ์ที่ดีภายในครอบครัวหรือในสำนักงานด้ว





เมื่อเรารู้ว่าศาตร์ที่แท้จริงของฮวงจุ้ยเขาเป็นแบบนี้ ฉะนั้น เราฏสามารถ ออกแบบ ตกแต่งบ้าน ตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อเหนี่ยวนำเอาสิ่งที่ดีดีมาสะสมในตัวของเราๆ แล้วนำพลังที่ดีดีนั้นไป ประยุกต์ใช้กับชีวิตของเรา เพื่อความสุข ความเจิญของเราต่อไป

ติดต่อ ออกแบบ ตกแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ยเพื่อ เหนี่ยวนำสิ่งดีดี เข้ามสู่ชีวิตได้ ที่ 
0816193868 
ครับ